Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park


Công viên nước Hòn Thơm đã đi vào hoạt động vào 28/12/2019 và được đặt tên là AQUATOPIA WATER PARK . Đây là công viên nước hiện đại nhất đông nam á . Cùng với Cáp treo hòn thơm đây những điểm vui chơi hàng đầu của Phú Quốc. Nếu bạn đang có kế hoạch kế hoạch đi du lịch Phú Quốc. Nhất định phải đọc ngay “bí kíp vui chơi” công viên nước Aquatopia Water Park của Phú Quốc Xanh.
Aquatopia Water Park là gì ?


Aquatopia Water Park là công viên nước tại Hòn Thơm . Aquatopia Water Park là điểm nhấn của toàn thể khu vui chơi Hon Thom Nature Park . Aquatopia Water Park là công viên chủ đề của Sunworld được xây dựng tại Hòn Thơm với nhiều trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn. Quý khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp ngay khi bước chân vào cổng khu vui chơi này.

Nên đi Vinpearl Land Phú Quốc hay Công viên nước Aquatopia Hòn Thơm
Thông báo tạm ngừng cáp treo Hòn Thơm tháng 12 để bảo dưỡng định kỳ
Cáp treo Hòn Thơm tặng 100 phần quà cho phụ nữ nhân ngày 20/10
Lịch vận hành Cáp Treo và xe bus cáp treo Hòn Thơm
Tri ân miền Tây: Giảm 60% giá vé cáp treo Hòn Thơm









Công Viên nước Hòn Thơm Phú QUốc


Tóm tắt nội dung [Ẩn đâu]
Công viên nước hòn thơm nằm ở đâu ?
Làm sao để có thể đến được công viên nước Hòn Thơm
Giá vé Công viên nước Aquatopia Water Park
Mua vé Aquatopia Water Park ở đâu ?
Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park có gì?
Dịch vụ và ăn uống tại Hòn Thơm
Công viên nước hòn thơm nằm ở đâu ?


Công viên nước hòn thơm thuộc quần thể dự án vui chơi giải trí Sunworld Hon Thom Nature Park . Công viên nước tại Hòn Thơm sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 12 tới đây . Công viên nước tại Hòn Thơm được đặt tên là công viên nước Aquatopia Water Park .


Toàn bộ công viên nước Aquatopia Water Park nằm trên đảo Hòn Thơm , Xã Hòn Thơm , Phú Quốc , Kiên Giang
Làm sao để có thể đến được công viên nước Hòn Thơm


Bạn nên nhớ , đảo Hòn Thơm là 1 hòn đảo nhỏ cách đảo Phú Quốc gần 3km . Vậy làm sao để đến được đây. Tất nhiên phải có cách rồi . Đó chính là Cáp Treo Hòn Thơm . Tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất hiện nay cũng thuộc tập đoàn Sunworld luôn nhé .Chỉ cần lên cáp treo , đặt chân xuống ga cáp treo bên Hòn Thơm là bạn tới công viên nước Aquatopia Water Park rồi.


Bạn nào mà chưa biết là sao để đi cáp treo Hòn Thơm hay giá vé cáp treo Hòn Thơm thì tham khảo bài viết : Hướng Dẫn Đi Cáp Treo Hòn Thơm từ A-Z nhé
Giá vé Công viên nước Aquatopia Water Park


Hiện tại, công viên nước Aquatopia chỉ áp dụng 1 vé vào cửa duy nhất, theo đó, sau khi mua vé tại đây, du khách có thể tham gia tất cả các trò chơi tại công viên nước mà hoàn toàn không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.Ngoài ra, từ Nam đảo Phú Quốc, để có thể di chuyển đến Hòn Thơm khám công viên nước Aquatopia, bạn sẽ có một chuyến hành trình 15 phút di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm – cáp treo 3 dây dài nhất thế giới với chiều dài 7899.9m.


Tham khảo : Vé Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc


Giá vé công viên nước hòn thơm – Aquatopia Water Park là 200.000đ/ 1 vé . Tuy nhiên giá vé này chưa bao gồm vé cáp treo hòn thơm. Quý khách có thể tham khảo giá vé Aquatopia Water Park tại đây:





Bảng Giá Vé Cáp Treo Hòn Thơm và Công Viên Nước Aquatopia 2020; giá vé cáp treo hòn thơm; giá vé công viên nước hòn thơm; vé cáp treo hòn thơm; vé công viên nước aquatopia;
Mua vé Aquatopia Water Park ở đâu ?


Để mua vé Aquatopia Water Park quý khách có 3 lựa chọn :
Mua tại Cổng Aquatopia Water Park
Mua tại Ga Cáp Treo
Mua qua đại lý vé Aquatopia Water Park


Về phương án mua vé tại cổng Aquatopia Water Park hay ga cáp treo tôi sẽ không nói nhiều nữa. Nhưng nếu quý khách muốn mua vé với giá vé ưu đãi nên tham khảo giá vé Aquatopia Water Park tại các đại lý vé như Phú Quốc Xanh. Khi mua vé qua các đại lý vé ngoài việc được giảm giá vé ,quý khách có nhận được các ưu đãi : thanh toán khi nhận vé , nhận vé tại khách sạn , nhận vé tại ga cáp treo hay đổi trả vé linh hoạt .


Tham khảo : Giá vé Aquatopia Water Park
Công viên nước Hòn Thơm – Aquatopia Water Park có gì?


Công viên nước Aquatopia Water Park là điểm nhấn của quần thể Sun World Hon Thom Nature Park với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh cho trẻ em và người lớn. Tuy nhiên nếu dừng lại ở đó thì có lẽ tôi sẽ không cần viết bài này . Mà quan trọng hơn cả Công viên nước Aquatopia Water Park mang điểm nhấn riêng cho các thanh niên sống ảo tha hồ check-in





Công Viên nước Hòn Thơm Phú QUốc
Giở mở cửa công viên nước Hòn Thơm


Giờ mở cửa cáp treo Hòn Thơm là từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 19h00. Tuy nhiên , Giờ mở cửa Công viên nước Aquatopia: 10h00 – 17h00 , do đó các bạn có đi chơi công viên nước Hòn Thơm nhớ lưu ý nhé.
Sống ảo cùng phong cách thổ dân ngay tại Hòn Thơm Phú Quốc


Nếu bạn đã đến Paris và ghé thăm Bảo tàng Dân tộc học Trocadéro ở Paris. Bạn chắc hẳn sẽ choáng ngợp bởi những phòng trưng bày tối ánh đèn chứa đầy các tác phẩm thủ công, mang phong cách thổ dân, từ góc nẻo xa xôi nhất trên thế giới. Những tác phẩm của danh họa nổi danh thế giới Pablo Picasso, Henri Matisse với sự say mê vẻ đẹp táo bạo của phong cách thổ dân.


Tuy nhiên , bây giờ không cần phải tới Paris nữa. Bạn có thể thả hồn vào khung cảnh thổ dân ngay tại Hòn Thơm Phú Quốc. Một loạt khung cảnh huyền ảo mang chủ đề đảo hoang huyền bí và thổ dân hoang dã đã được tái hiện tại ngay công viên nước Aquatopia Water Park.


Theo đại diện của tập đoàn Sunworld “Là điểm nhấn của cả quần thể Sun World Hon Thom Nature Park, Aquatopia Water Park sẽ tạo ấn tượng ngay từ khi du khách đặt chân tới xứ sở của đại dương”
Khám phá công viên nước Aquatopia Water Park


Vừa bước vào khu vực cổng chào là một đài phun nước có biểu tượng đại dương. Bắt đầu từ đây, một thế giới nhiệt đới mê hoặc trải rộng ra trước mắt đón chào các bạn, với những bức tượng điêu khắc đủ loại trái cây độc đáo. Tiếp theo đó sau những rặng dừa là hình hài các biểu trưng lâu đời của Phú Quốc như con tàu đánh cá, ngọn hải đăng và thùng nước mắm cách điệu.





Công viên Aquatopia Water Park


Tiếp tục hành trình sẽ là dưới những “rạn san hô”. Khu trò chơi chủ đề này hứa hẹn khiến các bé thích mê với những tạo hình giống như phim hoạt hình trong thế giới dưới nước đầy sắc màu huyền ảo. Trong khi các bé thỏa sức với những trò chơi, các bậc phụ huynh có thể thảnh thơi ngồi nghỉ mát dưới từng mái chòi lợp lá hoang sơ đậm chất hoang dã.


Nhắc đến sự hoang dã thổ dân, không thể thiếu “Quái thú rừng xanh” – nơi có những con vật hung bạo sinh sống. Ở khu trò chơi cảm giác mạnh này, bạn sẽ giật mình nếu bắt gặp những bức tượng trăn nằm vắt vẻo trên cành cây, hay lọt vào tầm theo dõi của bầy khỉ và cá sấu.
Khu vực trò chơi cảm giác mạnh


Nếu bạn yêu mạo hiểm , hãy đi tiếp.Càng đi tiếp cấp độ mạo hiểm tăng dần khi khu vực “Thủy quái” mở ra trước mắt. Khung cảnh tái hiệncâu chuyện về kho báu bí ẩn giấu đâu đó trong khu rừng, được bảo vệ kỹ lưỡng bởi bầy thủy quái, cuốn hút các du khách. Dọc theo dòng sông, bạn có thể tìm thấy những con thú hoang biến thành đá hay dưới các tán cây, nhiều con trăn khổng lồ vẫn ẩn náu lặng lẽ săn mồi.





Công viên Aquatopia Water Park
Vịnh cướp biển


Khu vực “Vịnh cướp biển” là điểm nhất định phải đến khi ghé qua vùng đảo hoang Aquatopia Water Park. Tại đây, bạn có thể thử những trò chơi cảm giác siêu mạnh ở ngôi làng cướp biển với từng hòm kho báu chồng chất trong một vụ đắm tàu. Ngoài ra, bạn có thể khám phá tòa nhà đổ nát tựa như một đài quan sát. Hoặc cũng có thể đến xem những con cá mập mà lũ cướp biển săn được vẫn còn phơi nguyên trên giá. Thậm chí cả ngọn núi đá cũng trông giống như một hộp sọ được dát đá quý. Lấp ló giữa những rặng cây là lá cờ cướp biển – nỗi khiếp sợ của biết bao nhiêu thủy thủ đường dài.
Tất cả các trò chơi đều là mới và hiện đại nhất


Sau 1 vòng khám phá công viên Aquatopia Water Park tôi đã điểm danh được hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh và hiện đại nhất Đông Nam Á. Tất cả các trò chơi tại công viên Aquatopia Water Park đều đến từ hai nhà cung cấp nổi tiếng thế giới là Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada.


Các trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành riêng cho cả trẻ em và người lớn. Các trò chơi tại đây với những đường trượt đầy thách thức, đánh thức khát khao chinh phục, nhưng cũng đảm bảo an toàn. Công viên nước còn có đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp mang sự an tâm cho bạn và gia đình.
Top các trò chơi siêu mạo hiểm


Nhắc tới trò chơi cảm giác mạnh cấp độ 5 sao tại đây, không thể quên “Xà Vương giao chiến” với những đường trượt dài và cao, có nhiều đoạn nhấp nhô uốn lượn đến thót tim. Nếu bạn chưa biết cảm giác ở trong bao tử rắn sẽ thế nào, có thể thử chơi “Long xà nổi giận” bằng cuộc du ngoạn qua các ống trượt lắt léo.





Công Viên nước Hòn Thơm Phú QUốc


“Giao Long tuần dương” – trò chơi cảm giác mạnh mang đến cho bạn trải nghiệm của tàu lượn nước hiện đại. Đây sẽ là một lựa chọn thú vị nếu bạn muốn chinh phục các thử thách cùng đồng đội. Các đôi cũng hoàn toàn có thể nắm tay nhau vượt qua thách thức với bộ trượt đôi ở đường trượt “Cuộc chiến mãng xà”. Đương nhiên, tất cả sẽ cho bạn cảm giác thú vị y như thật khi con tàu có thể xoay chuyển, rung lắc trong suốt quá trình trải nghiệm.
Danh sách các trò chơi tại Công Viên Nước Hòn Thơm
1. Hải lưu tinh nghịch – Golden waves (Khu trẻ em)
Cấp độ trải nghiệm: 3/5 sao
Quy định an toàn: Giới hạn chiều cao của trò chơi: 120 cm trở lên (trẻ em từ 106- 119 cm phải có người lớn đi kèm).
Số người chơi tham gia/lượt: 2 người
Thời gian/lượt chơi: 20s
2. Cơn lốc nhiệt đới – Tropical Twister (Khu trẻ em)
Cấp độ trải nghiệm: 3/5 sao
Quy định an toàn: Giới hạn chiều cao của trò chơi này là 120 cm trở lên (trẻ em từ 106- 119 cm phải có người lớn đi kèm).
Số người chơi tham gia/lượt: 2 người
Thời gian/lượt chơi: 12s

0 nhận xét:

Đăng nhận xét