Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

VinWonders Phú Quốc - Công Viên Chủ Đề Lớn nhất Việt Nam

Vinwonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vinpearl . Vinwonders Phú Quốc hứa hẹn là địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất của du lịch Phú Quốc những năm tới đây. Sau đây là những thông tin chi tiết nhất về Vinwonder Phú Quốc . Đảm Bảo đọc xong các bạn muốn đặt vé đi Phú Quốc và đến Vinwonder Phú Quốc ngay.








Xem thông tin tại : https://www.phuquocgreentravel.com/


Thông tin về Vinwonders Phú Quốc
Vinwonders Phú Quốc là gì?
Vinwonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn Vingroup . Đây là khu vui chơi được xây dựng và hoạt động theo hình thức công viên chủ đề . Với mỗi chủ đề Vinwonders sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Cuối tháng 2 vừa qua tập đoàn Vinpearl và Chi nhánh Kiên Giang công ty Cổ Phần Vinpearl vừa công bố thương hiệu vui chơi mới Vinwonders Phú Quốc . Vinwonders Phú Quốc là dự án Vinpearl Land Phú Quốc mở rộng .
Vinwonders Phú Quốc được xây dựng với quy mô trên 50 hecta với 2 giai đoạn ;

Giai đoạn 1 : 30 hecta
Giai đoạn 2: 50 hecta
Khu VinWonders Phú Quốc nằm ở đâu ?
Khu vui chơi giải trí công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc nằm tại địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giờ mở cửa Vinwonders Phú Quốc
Vinwonders Phú Quốc mở cửa từ 9h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và lễ tết

Vinwonders Phú Quốc có gì ?
Vinwonders Phú Quốc là công viên chủ đề với quy mô lớn . Theo thông tin từ Vinpearl Phú Quốc .Vinwonders Phú Quốc được chia thành 6 khu tương ứng với 6 chủ đề khác nhau:

KHU CẢM GIÁC MẠNH – THẾ GIỚI PHIÊU LƯU
KHU CÔNG VIÊN NƯỚC – THẾ GIỚI LỐC XOÁY
KHU LÂU ĐÀI TRUNG TÂM – CHÂU ÂU TRUNG CỔ
KHU CỔ TÍCH – THẾ GIỚI DIỆU KỲ
KHU VIKING – NGÔI LÀNG BÍ MẬT
Giá vé Vinwonders Phú Quốc
Hiện giá vé Vinwonders Phú Quốc được tập đoàn Vinpearl niêm yết như sau :

Giá vé VinWonders Phú Quốc:
Người lớn: 750,000 vnđ/ vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 500,000 vnđ/ vé (sử dụng cho tất cả trò chơi).
Trẻ em dưới 1m: miễn phí.
Giá vé Combo VinWonders Phú Quốc và Safari Phú Quốc:
Người lớn: 1.000.000 vnđ/ vé
Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1m4: 800.000 vnđ/ vé
Trẻ em dưới 1m: miễn phí
Giá vé đã bao gồm xe bus chuyên dụng đưa du khách đi tham quan công viên động vật Safari.
Các di chuyển đến VinWonders Phú Quốc ?
Vì cùng nằm trên đảo Phú Quốc nên việc đi VinWonders Phú Quốc khá dễ dàng. Chỉ cần bạn sử dụng google map chỉ đường, đi theo bản chỉ đường hoặc hỏi người dân là có thể đến VinWonders Phú Quốc vô cùng dễ dàng.

Hướng dẫn đi VinWonders Phú Quốc từ sân bay Phú Quốc
Nếu bạn đi máy bay đến Phú Quốc , khi đến sân bay bạn có thể thuê dịch vụ đưa đón tận chỗ hoặc thuê xe máy. Đoạn đường di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến khu vui chơi VinWonders Phú Quốc khoảng 50km, mất hơn 60 phút để di chuyển. Tuy nhiên, để bạn dễ hình dung hơn, bạn có thể tham khảo cung đường di chuyển từ sân bay đi VinWonders Phú Quốc nhưsau:

Bắt đầu tại sân bay Phú Quốc bạn đi theo hướng bên trái ra đường Trần Hưng Đạo . Tiếp tục di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo đến Ngã 5 giao với đường 30-4 ( cổng chợ đêm) thì rẽ phải vào đường 30-4 . Tiếp tục chạy đến ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao với đường Hùng Vương . Rẽ trái vào Hùng Vương . Cứ chạy thẳng hết Hùng VƯơng tới tuyến đường DƯơng Đông Cửa Cạn Gành Dầu là đến VinWonders Phú Quốc.

Hướng dẫn đi VinWonders Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông
Tùy vị trí mà hướng di chuyển có thể khác đôi chút nhưng cứ tính chung là tại ngã 5 cổng chợ đêm thì bạn đi vào đường 30-4 hướng đi Hà Ninh. Tiếp tục chạy đến ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao với đường Hùng Vương . Rẽ trái vào Hùng Vương . Cứ chạy thẳng hết Hùng VƯơng tới tuyến đường DƯơng Đông Cửa Cạn Gành Dầu là đến VinWonders Phú Quốc.

Mua vé Vinwonders Phú Quốc ở đâu ?
Quý khách có thể mua vé Vinwonder Phú Quốc tại cổng của khu vui chơi Vinwonder Phú Quốc . Tuy nhiên , để nhận được giá vé ưu đãi thì quý khách nên mua vé qua các đại lý vé Vinwonder Phú Quốc . Một trong đại lỹ lớn và uy tín ở Phú Quốc đó là Hicanha .Khi mua vé Vinwonder Phú Quốc tại Hicanah quý khách sẽ được hưởng chính sách:
Đặt mua vé safari Phú Quốc của Hicanha

Vé có hạn dùng đến 30 ngày nên có thể thoải mái thay đổi ngày đi
Giao miễn phí tại khách sạn , không cần cọc trước
Nhận vé trả tiền
Hỗ trợ đón xe buýt và tư vấn thông tin đi Vinwonder Phú Quốc
Nhận đổi trả vé nếu không sử dụng
Quý khách muốn mua vé Vinwonder Phú Quốc hãy gọi ngay 0963551271
Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch bổ ích và cập nhật liên tục để cung cấp cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
#vinwonders #vinwondersphuquoc #vinwonderphuquoc
-------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét